Dịch vụ

QUY TRÌNH VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Khi có sản phẩm cần bảo hành, Quý Khách hàng vui lòng gửi tới chúng tôi thẻ bảo hành (kèm theo mẫu hàm và sản phẩm bị hư, hỏng) để bên chúng tôi kiểm tra các thông tin về bệnh nhân, sản phẩm có nhu cầu bảo hành.

VITA3D DENTAL LAB BẢO HÀNH SẢN PHẨM THEO CÁC TIÊU CHUẨN SAU

VITA3D DENTAL LAB TỪ CHỐI BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP SAU

QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG & GIAO NHẬN HÀNG

ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG TRONG NƯỚC

Bước 1
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin vào phiếu đặt hàng và chuẩn bị mẫu hàm gửi cho công ty.

Bước 2
Đối với khách hàng nội thành Hà Nội, quý khách vui lòng liên lạc với công ty để cử nhân viên đến tận nơi lấy mẫu. Đối với khách ở ngoại thành Hà Nội, quý khách vui lòng gửi mẫu hàm kèm phiếu đặt hàng qua bến xe, sau đó liên lạc với công ty để thông báo và nhân viên giao hàng của công ty sẽ đến bến xe lấy mẫu. Số Hotline để liên lạc giao nhận mẫu của công ty:

Bước 3
Sau khoảng 03 ngày kể từ khi nhận hàng, công ty sẽ liên lạc và gửi trả sản phẩm hoàn thiện cho khách hàng.

ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG NƯỚC NGOÀI

Bước 1
Quý khách vui lòng điền vào Form và gửi qua email công ty. Và khách hàng gửi mẫu về cho công ty bằng đường Chuyển phát nhanh

Bước 2
Công ty sẽ gửi mail xác nhận đơn hàng và thời gian cụ thể giao trả hàng cho khách hàng. Đồng thời, công ty cũng sẽ gửi phiếu yêu cầu thanh toán đến khách hàng.

Bước 3
Sau khi hoàn tất, công ty sẽ gửi sản phẩm qua các dịch vụ chuyển phát nhanh, đồng thời gửi mail thông báo cho khách hàng.

Dịch vụ hỗ trợ chuyên môn cho các khách hàng

Dịch vụ hỗ trợ xây dựng quy trình quản lý phòng khám

Dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công phòng khám